การประเมินผล | : แบบทดสอบก่อนจบหลักสูตร |
เกณฑ์การประเมิน | : ร้อยละ 70 |
หลักการและแนวคิดที่จำเป็นสำหรับโค้ชเพื่อการรู้คิดต้านทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
แนวคิดหลักการโค้ชเพื่อการรู้คิดเพื่อการต่อต้านทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
การโค้ชโดยหลักการ KUSAB ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน
จุดประสงค์การเรียนรู้
กลไกและกระบวนการโค้ชเพื่อการรู้คิดเพื่อการต่อต้านทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
เรียนรู้ผู้เรียน
จุดประสงค์การเรียนรู้
เทคนิคสำคัญในการโค้ช
จุดประสงค์การเรียนรู้
การประเมินผลการเรียนรู้ที่เสริมพลังต้านทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
การคิดไม่ทุจริต และการปฏิบัติที่ไม่เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์
จุดประสงค์การเรียนรู้
การคิดแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม
จุดประสงค์การเรียนรู้
การไม่ทนต่อการทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
กลไกและกระบวนการโค้ชเพื่อการรู้คิดเพื่อการต่อต้านทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
การประยุกต์หลักความพอเพียงด้วยโมเดล STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต
จุดประสงค์การเรียนรู้
เทคนิคสำคัญในการโค้ช
จุดประสงค์การเรียนรู้
เพื่อฝึกทักษะการเป็นวิทยากรที่ถ่ายทอดองค์ความรู้ในเรื่องการคิดแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ความไม่ทนและความอายต่อการทุจริต กาประยุกต์หลักความพอเพียงด้วยโมเดล STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต
ผู้มีสิทธิ์เข้าสอบ ต้องผ่านการเรียนและสอบออนไลน์ในวิชาดังต่อไปนี้มาแล้ว
เมื่อระบบตรวจสอบว่าผู้เรียนผ่านครบตามเงื่อนไขแล้ว จะมีปุ่ม แบบทดสอบก่อนจบหลักสูตร ให้ผู้เรียนเข้าสอบ
การประเมินผล : | แบบทดสอบก่อนจบหลักสูตร |
---|---|
เกณฑ์การประเมิน : | ร้อยละ 70 |
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (1) แนวคิดหลักการโค้ชเพื่อการรู้คิดต้านทุจริต
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (2) กลไกและกระบวนการโค้ช
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (3) เรียนรู้ผู้เรียน
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (4) เทคนิคสำคัญในการโค้ช
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (5) การประเมินผลการเรียนรู้ที่เสริมพลังต้านทุจริต
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (1) การคิดแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (2) ความละอายและความไม่ทนต่อการทุจริต
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (3) การประยุกต์หลักความพอเพียงด้วยโมเดล STRONG - จิตพอเพียงต้านทุจริต
หลักสูตรโค้ชรู้คิดต้านทุจริต (4) ง การฝึกปฏิบัติการเป็นวิทยาก
ต้องการความช่วยเหลือ ?