การบริหารงานบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช ความก้าวหน้าในสายงานอาชีพ และสวัสดิการในภาครัฐ

  • รหัสหลักสูตร:
    LSDI011
  • ระยะเวลาหลักสูตร วัน/ชั่วโมง
    30 วัน
  • ค่าลงทะเบียน:
    ไม่มีค่าลงทะเบียน
  • ภาษา:
    ภาษาไทย

คำอธิบายหลักสูตร

รายวิชานี้จะให้ความรู้เกี่ยวกับระบบการบริหารงานบุคคลเฉพาะของสำนักงาน ป.ป.ช. ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการสรรหา  การบรรจุแต่งตั้ง  การประเมินผลงาน การเลื่อนตำแหน่ง การพัฒนาบุคลากร  ไปจนถึงการดูแลสวัสดิการ  ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจการบริหารงานบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช. ได้อย่างชัดเจน  และสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายชื่อวิชา

การบริหารงานบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช ความก้าวหน้าในสายงานอาชีพ และสวัสดิการในภาครัฐ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

LO 1 : เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวคิด โครงสร้าง หน้าที่และอำนาจตามกฎหมายบริหารงานบุคคล  รวมถึงแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล ของสำนักงาน ป.ป.ช. ได้อย่างถูกต้อง
LO 2 : เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบายแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติงานและจัดทำแผนพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างถูกต้อง
LO 3 : เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบายสวัสดิการในภาครัฐได้อย่างถูกต้อง

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

บุคลากรสำนักงาน ป.ป.ช.

การประเมินผล

ให้ผู้เรียนเรียนรู้ด้วยตนเอง (Self-Learning) ซึ่งผู้เรียนแต่ละคนต้องมีบัญชี (Account) ของตนเองในการเข้าสู่ระบบ (Login) เพื่อเข้าเรียนและทำแบบทดสอบ หากได้คะแนนผ่านตามเกณฑ์ร้อยละ 70 จะได้รับใบประกาศนียบัตรจาก ป.ป.ช.